Chuyên mục tâm linh phần 3

Theo dự định , đáng lẽ post này mik sẽ viết về chủ đề GIÁC NGÔ , nhưng vì thấy 1 số bạn cmt hỏi về vong , và bản thân mình cũng chưa nói kĩ sâu hơn về vong ma , cõi âm , nên cả post này mình sẽ dành ra để nói về chủ đề ấy.

Chuyên mục tâm linh phần 3
Chuyên mục tâm linh phần 3
- ở đây có lẽ nhiều bạn biết về trường hợp “ búp bê ma annabelle “ nhỷ. Mình thì đọc về vụ này cách đây vài năm , thi thoảng có đọc lại . hồi ấy thì chưa hiểu tí gì về tâm linh cả , kiểu ai nói gì nghe nấy , xong đọc về trường hợp này thì sợ vcđ. Đọc xong cứ nghĩ là chắc chắn “ quỷ Sâtn ( lucifer) “ là có thật mịa rồi . xong rồi sợ hãi về “ con ma “ lắm. Tại vì bọn họ điều khiển , chiếm hữu cô bé đến mức ấy cơ mà?

- 1 số bạn thì hỏi về ông bà báo mộng ,. nhân đây mình sẽ nói luôn về bản chất của xem bói , bản chất của ngoại cảm , của gọi hồn. Giải thích thiên đường , địa ngục là gì. Các câu hỏi về nhân quả ,đời sống linh hồn , tác dụng của nhang khói mik sẽ tổng hợp dần và giải thích trong post sau này.

Chiều 4 
– cõi âm là nơi mà thể vía sẽ tới sau khi trải qua 1 kiếp sống ở đời sống vật chất . cõi ấy được chia thành 12 “ cảnh giới “ ( mình viết như thế này cho các bạn dễ hiểu ) . tầng thấp nhất của chiều 4 ( tầng 12 ) chính là địa ngục. Đó là nơi thể vía ghé thăm đầu tiên. ở tầng đó cực kì tăm tối , vong hồn người vẫn vương vấn cuộc sống trần tục , họ đầy ắp sự u mê cùng cái tôi cao vút ( part 2 đề cập tới rồi , họ thèm ăn thèm uống đó ) nên họ rất đau khổ .trải qua 1 thời gian ở chiều này họ tự phải tìm cách buông bỏ các cái tham sân si nhằm thoát khỏi chiều 4 để luân hồi . linh hồn ấy càng buông bỏ ,càng sáng suốt bao nhiêu thì càng lên các tầng trên bây nhiêu. Thiên đường , là tầng cao nhất – tầng 1 , nơi sáng sủa nhất chiều4 ,để đến được đó thì linh hồn đã buông bỏ được mọi dục vọng ,họ thanh nhẹ ,họ trong sáng , đẹp đẽ.họ sẽ lưu lại đây 1 chút rồi tiến lên chiều 5 , chiều 6 rồi tiếp tục luân hồi. Đọc đến đây chắc các bạn đã rõ về chiều 4 rồi nhé.

Thông thường sau vài tháng ( tính theo lịch của chúng ta ) thì vong đã không còn ở trần gian rồi , vì họ đang thoát lên các tầng trong cõi âm. Vậy nên các cụ trong nhà chúng ta sẽ ko còn ở rần gian đâu nhé mọi người . chuyện cúng bái thực ra là vô ích.

vậy tại sao những vong linh còn đang lảng vảng trên trần gian – đó là những vong còn đầy u mê , còn đầy bản ngã. Nên vẫn còn xuất hiện ở thế gian.

Nhưng có 1 số bộ phận những vong linh bị mắc quá lâu ở dưới âm , và ko “ chịu siêu thoát “ , họ là âm binh , là quỷ mà các bạn thường gọi . những vong ấy khi còn sống , thường là những người có quyền lực, rất tham lam , dính chấp với những thứ của thế giới 3D này. Và khi chết, họ không chịu buông bỏ mọi thứ, họ muốn được người đời tôn sùng , kính bái. Thế là họ tìm cách nhập vào 1 người nào đó , dựa hơi vào 1 bà đồng chẳng hạn . xong rồi phán này phán nọ chính xác , đc người đời kính sợ => thế alf vong ý sướng , càng lún sâu tỏng sự ảo tưởng tô vẽ của người đời => và kết quả là chẳng biết đến bao giờ mới siêu thoát , cứ mãi lưu lại tại trần gian thôi. Sở dĩ bà đồng , vong , thầy bói có thể nói chính xác về quá khứ , là bửi vì vong ở chiều 4 nó quan sát được dòng thời gian , quá khứ hiện tại tương lai.

Nhưng có điều tương lai có nhiều dòng , tùy thuộc vào hành động của bản thân ta ở hiện tịa mà 1 dòng sẽ trội hơn các dòng khác , nên tương lai là ko chắc chắn ( vậy nên câu tương lai an bài là SAI BÉT ). vì vậy sẽ có chuyện vong nói về tương lai nhưng bị trệch.
Nhưng các bạn hãy để ý , nếu bạn đi xem bói với 1 sự tin tưởng tuyệt đối , kiểu gì thầy nói cũng nói đúng về quá khứ , về tương lai. Nhưng chỉ cần bạn nghi ngờ , ko tin tưởng thầy bói , CHẮN CHẮN họ nói sai , nói lệch , lung tung ngay. Bởi vì thầy bói có 1 âm binh , khi 1 người đến coi bói , người đó tin tưởng thì sẽ mở 1 kênh kết nối với vong , vong dễ dàng đọc được tất cả thông tin có trong tiềm thức của ng đó , và cứ thế nói ra thôi. Nhưng khi người đó không tin => ko mở kênh kết nối với vong , vong sẽ chả đọc được 1 gì trong não người đó => tạch là như thế.
Trường hợp gọi hồn cũng như thế , có điều là những ai đi gọi hồn thường cực kì tin tưởng vào bà thầy , nên 100% đi xem đều chuẩn.
=> vậy thực ra bọn ma nó chỉ có thể nói chính xác về quá khứ và hiện tại của ta , nên việc tiếp xúc , nói chuyện với chúng chẳng đêm lại lợi lộc gì cả , chỉ hại không lợi. tò mò về tương lai , hãy tìm đến chiêm tinh , tarot , tử vi , những thứ ấy cực kì khoa học , chứ không nhuốm màu mê tín như xem bói , gọi hồn.

bây giờ thì các bạn đã tự trả lời được câu hỏi tại sao có nhiều trường hợp các cụ mất lâu rồi lại hiện về , rồi đi gọi hồn gọi các cụ về và các cụ nói vanh vác ko sai câu nào rồi chứ ^^

chuyển đến lĩnh vực ngoại cảm , các nhà ngoại cảm cũng không hơn gì mấy bà bói toán, khoan ném gạch mình vội , các nhà ngoại cảm họ hơn người thường ở 1 điều , ấy là họ có khả năng giao tiếp với các linh hồn. Vong nói gì , nhà ngoại cảm biết nấy , chứ họ sẽ không biết là vong đó nói đúng hay nói sai. Vong bảo ở đây có mộ , các nhà ngoại cảm sẽ chỉ rằng ở đó có mộ. Chả may 1 vong xấu tới , và nói rằng “ ta là thánh này thánh thọ , vị tướng nọ vị tướng chai “ thì họ cũng chỉ biết thế thôi , chứ thực tình những người khi còn sống mà tài ba giỏi giang , thì khi chết họ siêu thoát nhanh lắm , ko còn ở trần gian này để mà chém gió đâu!. Nên trên thế giới hay ở VN đã có quá nhiều vụ các nhà ngoại cảm nói sai là vì vậy đấy mọi người.

- à kuro kokoro , đọc đến đây cũng tự giải đáp được cho bản thân về thắc mắc tại sao lại có chuyện báo mộng rồi nhé. Những người được báo mộng , kiêu rj cũng đang tỏng 1 trạng thái sức khỏe kém , tinh thần xuống cấp hay tâm bệnh. Khi ấy dễ bị kết nối với ma và phán này nọ.
-Phạm Phú Cảm : linh hồn không có cơ thể vật lí nên họ không ăn nhé bạn , linh hồn alf 1 dạng năng lượng , là ánh sáng . ăn uống cái nỗi gì?

ôi dài quá , mà ý tứ lủng củng , ko sắp xếp đc gọn gàng , mọi người thấy văn phong của mình sai sót chỗ nào thì góp ý cho mình với nha!

Xem tiếp : Phần 4 (Thiết Kế Cuộc Đời - Lý Do Tồn Tại)
Nguồn sưu tầm
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét