Chuyên mục tâm linh phần 4

THIẾT KẾ CUỘC ĐỜI , LÍ DO TỒN TẠI.


đáng ra mik sẽ viết về giác ngộ , nhưng bắt tay vào viết mới để ý là cần phải nói về cái này trước , thì mọi người sẽ dễ hiểu hơn về giác ngộ , nên chuyển chủ đề ngay, kiến thức mình đề cập ở post này ko liên quan 1 tí gì đến khoa học , vì khoa học chưa biết đến bao giờ mới chạm được đến nấc này. Hãy cứ đọc tham khảo , tin thì tin mà chả tin thì cứ coi như là 1 câu chuyện phiếm nhé các bạn ^^!



các bạn lưu ý rằng , tất cả mọi chuyện xảy ra đều có lí do của nó – everything happens for a reason. Việc bạn sống ở trái đất , sống ở đất nước này , ở trong gia đình này , hay đọc được bài viết này – không phải là ngẫu nhiên đâu! có duyên , mình mới viết về tâm linh , và các bạn có duyên mới đọc được những dòng này ạ ^^!

như ở post trước mình từng nói rằng , chúng ta luân hồi vạn kiếp , cuối cùng chỉ là vì 1 mục đích tối hậu - ấy là tiến hóa , 1 sự tiến hóa ở mức linh hồn. Và sự trải nghiệm các đời sống khác nhau là cách để linh hồn có thể tiến hóa.

Nếu bạn tham gia 1 khóa chữa lành tiền kiếp, hay có may mắn được gặp 1 nhà thôi miên chân chính , bạn sẽ thấy rằng bản thân mình đã trải qua vô vàn các kiếp sống , mỗi kiếp 1 vẻ ko hề giống nhau. Sẽ có khi bạn là 1 vị vua, sung sướng đủ đầy , có những kiếp thì khổ đau nghèo khó, có khi lại độc ác vô cùng , khá là lên voi xuống chó . tại sao lại vậy , bởi vì linh hồn cần có sự đa dạng về trải nghiệm . và , thiết kế cuộc đời , là như thế.
Tùy vào ý chí của linh hồn , mong muốn sự trải nghiệm thế nào thì linh hồn sẽ thiết kế 1 cuộc đời như thế. Nếu nó muốn biết 1 cuộc sống khổ sở thế nào , thì nó sẽ thiết kế 1 cuọc đời tương ứng như vậy.
Vậy sẽ ra sao , nếu linh hồn xuống trái đất, quên mất nhiệm vụ cuộc đời mà mình phải hoàn thành , làm sai bản thiết kế ây , chuyện gì sẽ xảy ra? Sẽ xảy ra 1 cú hích!

VD: 1 linh hồn muốn trải nghiệm 1 cuộc sống mà chỉ có nghiên cứu , học hỏi. nó thiết kế là được sinh vào 1 gia đình giàu có , và nó chỉ việc học hành mà không phải lo về các vấn đề khác. Nhưng trớ trêu thay ,khi xuống trái đất , nó quên mất nhiệm vụ , nó không học hành mà ăn chơi chác táng các kiểu. Khi ấy , nó sẽ gặp 1 cú hích , 1 bước ngoặt khiến nó buộc phải đi đúng. Đó có thể là 1 căn bệnh hiểm nghèo , khi ấy xảy ra 2 trường hợp:
+)1 là bạn đó sẽ chết. Thiết kế bị hủy , linh hồn sẽ thiết kế lại 1 bài học tương tự . 1 kiếp mới sẽ được hình thành.
+) 2 là sau đó b ấy sẽ khỏi bệnh , nhưng sẽ ko còn ăn chơi mà sẽ lao đầu vào học và học.

Vậy đấy , đừng kêu ca , đổ tội cho hoàn cảnh nha các bạn , tất cả chúng ta đều có 1 nhiẹm vụ ở cuộc đời này . bất cứ 1 chuyện nào xấu xảy ra , tức là 1 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi sai hướng , hãy thử theo cách khác. Tất cả những gì xảy đến với ta , dù tốt hay xấu , đều là những gì tốt nhất cho trải nghiệm của linh hồn , vậy nên hãy cứ tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống nhá các bạn thân yêu ^^

P/S : Ngày trước bản thân mình rất ghét mấy bạn kiểu ăn chơi đua đòi , yêu đương lăng nhăng này nọ lắm luôn. Nhưng bây giờ thì không rồi , vì có thể kiếp sống đó nó có nhiệm vụ là “ phải “ đi chơi các kiểu . mấy đứa yêu đương lăng nhăng các thứ là do bọn nó phải trả nợ ( gặp được nhau là do duyên , duyên bắt nguồn từ những cái “ nợ “ từ các đời sống trước ) , hoặc là cuộc đời này bọn nó chọn phải yêu đương , khổ sở các kiểu . thế thôi :))

Xem tiếp : Phần 5 (Giác Ngộ, Tôn Giáo Và Khoa Học)
Nguồn sưu tầm
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét